sunnudagur, desember 03, 2006

3.des


3.des
Originally uploaded by melong.
..er víst kominn. Ég ætlaði ekki að vera vakandi fram á nótt, en ....Ég er að fara snemma í fyrramál í leiðangur til Rvíkur til að fara í jólaleiðangur. Mig langar itl að koma ýmislegu jólastandi frá á morgun. Þess vegna blogga ég núna áður en ég fer að sofa.

..hér kom inn plagg frá sjálfstæðismönnum undir kvöld..... D listinn vinnur af heilindum nú sem endranær,, segir þar !

.. veit ekki hvort að nágranninn er búinn að mynda nýjan meirihluta en ekki hefur hann nú verið mikið hiema í dag.......
...ekki meiri pólitík í bili... það eru svo margir sem blogga sig brjálaða á henni að manni sundlar bara á stundum. . . .

Ég er næstum því tilbúin með aðventukransinn en það verður á morgun þó seint sé.....

Ha det saa lenge !!! Verið góð við hvort annað.

Engin ummæli: