sunnudagur, febrúar 11, 2007

Hann á afmæli í dag !


Hann á afmæli í dag !
Originally uploaded by melong.

Þessi ungi maður, fyrrum bóndi og núverandi skógarhöggsmaður á afmæli í dag !
Hann skiptir deginum á milli gamla heimilisins og hins nýja.
Hann fór austur í gær til þess að gefa og líta eftir með leigjandanum.(kiddi mink i hálfan mánuð, borgar leigu m því að gefa fénu)
Hann verður kominn aftur áður en að vöfflukaffið byrjar.

Það er annað sem að ég verð að koma að í þessari afmælisfærslu er sú stórmerkilega frétt að mér tókst loks í gær, að klára bók ! Ég hef verið að lesa hana í sennilega rúma tvo mánuði !! Það er orðið mjög sjaldgæft að ég ljúki lestri á heilli bók. Einbeitingin dugar ekki nema að efnið sé því áhugaverðara. Ég verð líka að hafa mikinn tíma til að einbeitingin dugi. Hvað um það. þessi bók: "ADD friendly ways to organize your life" er alveg frábær bók, ég mæli með henni við alla. Það eru myndir og komment frá mér um hana á amazon.

Farið vel með ykkur í dag !

Engin ummæli: