sunnudagur, maí 06, 2007

Megrunarlausi dagurinn i dag



Þessi mynd prýðir músamottu sem að ég fjárfesti í þegar ég bjó í Kaupmannahöfn. Ég var svo blönk þar að minn helsti lúxus í lífinu var að fara í Body Shop einu sinni í mánuði og kaupa mér krem og slíkt !!! Hinn lúxusinn var að ég vann stuttan vinnudag og gekk stundum í marga klukkutíma um borgina á leiðinni heim úr vinnunni. Ég bjó á fimmtu hæð, engin lyfta auðvitað. Ég var ekki í megrun og það þarf varla að segja það en kílóin hurfu eitt af öðru. Ég hef að vísu ekki farið í megrun enda fékk ég nóg af þeim, sá að þær virkuðu ekkert nema til að fita mann enn meira. Það er sennilega það mest fitandi sem að ég hef gert um ævina að vera í megrun. Það er af því að maður sveltir sig og þolir það auðvitað ekki og fer svo í ýkt ofát á eftir sem að engan enda ætlar að taka.....

Nánari upplýsingar um daginn hér: http://likamsvirding.blogspot.com/
(get ekki linkað í Safari)

Engin ummæli: