laugardagur, ágúst 11, 2007

Síðari sýningarhelgin


They cannot be serious !
Originally uploaded by melong.

Þá fer að koma að því að þessu ævintýri mínu ljúki.
Í gær komu tæplega 20 manns en það kom mér verulega á óvart. Ég var ekki búin að átta mig á því að það væri kominn föstudagur ! Þá er fólk einmitt á ferðinni á leiðinni eitt eða annað.
Katrín fór á hestbak og var að vonum hæst ánægð með það. Guðmundur kom heim til að fara strax að heiman ! Hann fór ekki langt, að hjálpa til nema hvað, í Rotunum.
Nú eru hann og Katrín að græja til í fjárhúshlöðunni, hún er aðstoðarkona Guðmundar í bili. Hún fær að stýra gömlum traktor (hún keyrir ekkert, Guðmundur dregur þannig að fyllsta öryggis er gætt með barnið.)
Ef einhver les þetta sem er á leið hingað úr bænum þá vil ég auglýsa eftir fari fyrir Gísla, systurson minn, foreldar hans eru að fara í ´veislu og það vantar pössun fyrir hann.
Ég myndi vilja taka hann að mér en hef ekki tíma til að sækja hann. Gísli er enn of ungur til að fara einn í rútu, aðeins 4 ára gamall.

Engin ummæli: