mánudagur, júlí 24, 2006

Allt er fertugum fært

Ég segi bata: brúðkaupsafmælið var frábært og tókst hrikalega vel.
Veðrið var geggjað og ég er með fullt af myndum sem bíða e þvi að komast hingað á bloggið.
Her er ég ein núna. GR og Stefnir foru á Hellu að sækja þvottavélina. Styrmir fór í bæinn í gær með Fanneyju og kó.
Katrín fór í morgun með mömmu og pabba. Hún ætlar , seinna í vikunni, að fara í húsbílaferðalag með þeim.

Áætlað er að flytja húsgögn héðan á Selfoss á fimmtudagskvöldið. SVo er eg að fara þangað í dag að mála. Mágur minn, Eggert, ætlar svo að koma á morgun og hjálpa mér. Það er mikið í gangi hér.

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Here are some links that I believe will be interested

Nafnlaus sagði...

This site is one of the best I have ever seen, wish I had one like this.
»

Nafnlaus sagði...

Greets to the webmaster of this wonderful site. Keep working. Thank you.
»