mánudagur, september 11, 2006

Nogle minutter senere . . . . . . . .

ha ha, það geggjað að vera á netinu í sinni eigin tölvu á MAKKA. Ekki það að pc dugi mér ekki vel í vinnunni en þetta umhverfi er meira svona "heima" fyrir mig.
Þetta gekk fljótt fyrir sig enda gerir það það þegar maður fær sérfræðing heim sem reddar þessu. Jeg elsker min talve þó að hún sé í hálfgerðu lamasessi....
ég þarf að skutla henni í umboðið fljótlega...

Jæja, sólin skín hér á Selfossi sem aldrei fyrr og þurrkar upp rokið og rigningu gærdagsins.

Ég var að uppgötva nýja tónlist í gær. Það er vegna þess að ég fór að horfa á óstöðvandi tónlist á skjá einum, enginn skjar í sveitinni sko. Jæja, svo kom í ljós að þessi gæji, Bill Callahan, sem er hljómsveitin Smog, er búinn að vera hér á landi og spila í Fríkirkjunni minni !!! Að ég skildi ekki vera búin að uppgötva hann fyrr.
Bömmerinn er að þessi skífa er ekki til hér á Selfossi og því kemst ég ekki til að kaupa diskinn í dag. Þetta var svona ást við fyrstu sýn og þá verður maður að fá diskinn STRAX Í DAG. Ég verð að athuga 12 tóna....

Engin ummæli: