þriðjudagur, október 17, 2006

Stólar á þriðjudegi


Design museum chairs
Originally uploaded by ladyblim.
Í dag voru nemendur í þriðja bekk að teikna hjá mér stóla. Það gekk vel og útkoman varð góð. Líkamsræktarstólar og hvaðeina. Ég sýndi þeim myndir af stólum sem að ég hef samviskulaust stolið af netinu.
Ég fæ lánaðar myndir til að fræða nemendur..

Við Guðmundur tókum til í bílskúrnum í gærkveldi og færðum til hillur ofl þannig að nú bíð ég eftir því að geta farið heim til að byrja að gera eitthvað þar. Ætla að byrja á því að taka til og mála aðeins með olíulitum til að komast í fíling. Ég verð því komin í gang fyrir næsta myndlistarhitting hjá mér og Katrínu Valgerði , vinkonu minni.
Við erum farnar að hittast á mánudagskvöldum í vinnustofum okkar til skiptis okkur til örvunar og aðhalds.

Engin ummæli: