þriðjudagur, desember 05, 2006

Mánudagsmáni


moon
Originally uploaded by melong.
Ég verð nú að svindla á jólaþemanum mínu í dag.
Tunglið var frábært í gær og í dag reyndar líka. Ég prófaði að taka mynd og fékk tvær ágætar.
Vissi að þetta væri hægt á þessa vél en átti eftir að prófa sjálf.

Núna erum við Árborgarar (ekki lengur Tuborgarar !) með aðeins þrjá bæjarstjóra. Þetta hlýtur að vera ríkt sveitarfélag og hlýtur að vera vel stjórnað.

Ég er alveg með lausnina á þessu. Ég lagði það til í dag við aðstoðarskólastjórnann að hann fengi bara Stefaníu fyrrv. bæjarstjóra no 2, til að koma og vera í forfallarkennslu það sem eftir er vetrar. Hún er hvort eð er á launum hjá sveitarfélaginu næsta árið eða svo !
Ég er hæstánægð og ákaflega bjartsýn á að þessi tillaga mín komist til framkvæmda.....
Við getum ekki brugðist konu greyjinu sem fluttist hingað til okkar í góðri trú.......

2 ummæli:

Margrétarblogg sagði...

Er þetta virkilega ekki góð hugmynd hjá mér ?

Margrétarblogg sagði...

Voðalega eruð þið dauf...