þriðjudagur, desember 12, 2006

tengist jólum aðeins


eat more toblerone
Originally uploaded by melong.
Hér er ég með óbeina jólamynd.
Þetta er eitt af kortunum sem voru til á Núpi og voru ýmis konar auglýsingakort, aðallega með sígarettum og kaffibætinum fræga, David.
Ég skannaði nokkur kort inn í dag og sum þeirra má sjá á flickr síðunni minni.

Toblerone minnir mig á pabba en ástæðan fyrir því að þetta kort triggerar ekki hjá mér sælgætisfíkn er sennilega sú að mér fannt það aldrei gott. Já, alveg furðuleg yfirlýsing frá hömlulausum sælgætisfíkli !!

Aðeins 12 dagar til jóla. Undirbúningurinn lítur vel út, keypti gjafir í dag.
Reyndar er óvíst um að það verði nokkur jólakort í ár nema rafræn. Það er eins og það sé auðveldara að koma þeim frá sér.
Jæja, það er nú ekki útséð um það ennþá !

Engin ummæli: