fimmtudagur, janúar 25, 2007

Ljósmynd eftir pabba


IMG_0113
Originally uploaded by einarlsig.

Mynd þessi var tekin í hitteðfyrra , býst ég við.

Í dag fór ég til Reykjavíkur og svaraði nokkuð hundruð spurningum. (meira um það seinna, kannski) Frekar lýandi að hugsa svona mikið og svara svona mörgum spurningum, en ég hafði það af á mettíma, samt sem áður.

Hitti Foreldar mína, systur mína, börnin og líka Eggert.
Ég passaði Gísla vegna þess að hann vildi frekar vera heima og LEIKA heldur en að fara í útréttingar. Honum hættir víst til að sofna í svona skutlferðum. En svo bregðast krosstré sem önnur tré því að eftir smá leik ákvað Gísli að ég myndi lesa bók, sem ég gerði að sjálfsögðu. Það endaði bara með "´ösköpum" þar sem að við sofnuðum bæði !!!
Þvílík barnapía !! Vonandi verður hann ekki of hress og tekst að sofna þrátt fyrir okkar blund.

Engin ummæli: