sunnudagur, janúar 13, 2008

Ef ég ætti arinn myndi ég kveikja upp í honum í dag.


fire
Originally uploaded by melong.

Guðmundur er á Núpi. Hann er enn í jólafríi. Það kemur sér vel fyrir hann eins og á stendur.
Hann fór í magaspeglun í byrjun vikunnar því að barkabólga sem hann fékk í haust var þrálát og lagaðist ekki nógu vel.
Í ljós kom að um er að ræða eftirfarandi; þindarslit, bakteríur í maga og bakflæði. Hvorki meira né minna.
Ég las mér til um bakflæði í morgun og komst að því að barkarbólga er fylgifiskur hennar þannig að þetta virðist vera rökrétt afleiðing af henni.

Nú loksins í dag líður honum eitthvað betur svo að ég er dauðfegin að heyra það. Ég er frekar upptekin núna.

Ég er að vinna í námsmati því að ég er að fá nýja nemendur á morgun og þarf að ganga frá eftir haustönnina.
Einnig er ég að vinna í Photoshop vegna verkefnis sem ég er að vinna fyrir Samband Sunnlenskra kvenna sem mun verða áttrætt á þessu ári.

Engin ummæli: